Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cách hiệu quả để mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo trên Facebook


Audience Network Mạng đối tượng: Cách hiệu quả để mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo trên Facebook

Mạng đối tượng mới chỉ khởi chạy cách đây hơn một năm và trong khoảng thời gian ngắn đó Mạng đối tượng đã trở thành một trong những mạng quảng cáo lớn nhất trên thế giới. Trên thực tế, các ứng dụng di động chạy trên Mạng đối tượng chiếm 6% tổng thời gian được sử dụng trong ứng dụng di động,1. Điều này mang lại cho các nhà quảng cáo cơ hội quý giá để kết nối với những người ngoài Facebook trong các ứng dụng mà họ dùng. Liên quan đến sự phát triển của Mạng đối tượng, hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp sử dụng mạng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và một số cách mà chúng tôi đã cải thiện Mạng đối tượng trong năm qua.
Mạng đối tượng là gì?
Mạng đối tượng là tập hợp các ứng dụng di động nơi các nhà quảng cáo trên Facebook có thể phân phối quảng cáo sử dụng cùng một công cụ đánh giá và nhắm mục tiêu mà họ sử dụng trên Facebook. Về cơ bản, việc chạy các quảng cáo trong Mạng đối tượng sẽ mở rộng phạm vi tiếp cận của nhà quảng cáo ra ngoài Facebook và vào trong các ứng dụng di động. Quảng cáo trên Mạng đối tượng có cả định dạng tự nhiên và định dạng hiển thị cho ảnh và video. Nhà quảng cáo có thể cho phép quảng cáo trên Facebook của mình chạy trên Mạng đối tượng bằng cách chọn “Mạng đối tượng” trong phần vị trí quảng cáo khi tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.
Ai nên sử dụng Mạng đối tượng?
Mạng đối tượng phù hợp với mọi nhà quảng cáo muốn mở rộng chiến dịch của mình trên Facebook. Trên thực tế, trung bình, các nhà quảng cáo sử dụng Mạng đối tượng sẽ tăng số lần hiển thị quảng cáo thêm 6 - 10% trên mỗi chiến dịch.2 Dưới đây là một vài ví dụ về doanh nghiệp sử dụng Mạng đối tượng.
iProspect, công ty mạng Dentsu, là một đại lý tiếp thị kỹ thuật số đã sử dụng Mạng đối tượng để chạy quảng cáo cho khách hàng của họ. Họ báo cáo rằng so với Bảng tin trên thiết bị di động, doanh thu trung bình trên mỗi người dùng từ Mạng đối tượng cao hơn gần 11%.
Chúng tôi đã thấy một số kết quả tuyệt vời thông qua Mạng đối tượng...Trên thực tế, Mạng đối tượng đã trở thành kênh có hiệu quả cao nhất của chúng tôi. Chúng tôi muốn nỗ lực hơn nữa với Mạng đối tượng và tiếp tục đem lại kết quả tối ưu cho nhà quảng cáo của mình.” - Stuart McLennan, Trưởng phòng Kích hoạt Tuân thủ, iProspect
Spotify cũng sử dụng Mạng đối tượng để kết nối với những người không sử dụng Facebook và cho rằng họ có thể mở rộng phạm vi tiếp cận của mình thêm 20% bằng cách tham gia vào Mạng đối tượng.
Chúng tôi rất hài lòng với các kết quả từ Mạng đối tượng. Sử dụng Mạng đối tượng, chúng tôi có thể tăng phạm vi tiếp cận nhưng quan trọng hơn là chúng tôi có thể tìm và tương tác với những người dùng có chất lượng cao nhất khi quảng cáo tính năng mới Khám phá hàng tuần của mình. Mạng đối tượng đã mang lại hiệu quả và phạm vi tuyệt vời và đã trở thành mạng được chọn khi tiếp thị sản phẩm đến người dùng của chúng tôi. Xây dựng dựa trên các sản phẩm quảng cáo tự nhiên và nhắm mục tiêu ưu việt, Facebook đã cung cấp sản phẩm thay đổi cuộc chơi khác và chúng tôi muốn nỗ lực hơn nữa trong Mạng đối tượng.” -Dimitar Dzharov, Tiếp thị phát triển, Spotify
Cách chúng tôi đảm bảo chất lượng trong Mạng đối tượng
Chúng tôi có tiêu chuẩn cao đối với nhà phát hành mà chúng tôi đưa vào Mạng đối tượng và tin rằng những tiêu chuẩn đó tương tự với Bảng tin, nên chúng tôi liên tục theo dõi và cải tiến Mạng đối tượng nhằm giúp đem lại kết quả cho nhà quảng cáo.
Mạng đối tượng sử dụng quy trình đánh giá toàn diện đối với mọi nhà phát hành đăng ký thêm ứng dụng vào Mạng đối tượng. Hiện tại, các nhà phát hành trong Mạng đối tượng được đánh giá bởi những người trong đội ngũ Hoạt động của nhà phát hành trên Facebook, những người muốn thấy rằng ứng dụng có chất lượng cao và an toàn về nhãn hiệu. Quy trình đánh giá độc đáo này đảm bảo với nhà quảng cáo rằng chiến dịch của họ sẽ được xem trong môi trường chất lượng cao.
Để đảm bảo vị trí quảng cáo của Mạng đối tượng hiệu quả trong việc đem lại kết quả cho nhà quảng cáo, chúng tôi vừa khởi chạy Điểm kết quả của nhà quảng cáo, công cụ giúp các nhà phát hành trong Mạng đối tượng biết quảng cáo trên nền tảng của họ hoạt động như thế nào so với Bảng tin. Điểm kết quả của nhà quảng cáo khuyến khích nhà phát hành đánh giá hiệu quả hoạt động của quảng cáo và thực hiện thay đổi đối với vị trí quảng cáo để cải thiện khả năng mang lại kết quả có giá trị cho nhà quảng cáo. Và do Điểm kết quả của nhà quảng cáo tính điểm số dựa trên kết quả thực từ những người thực, nó sẽ giảm thiểu hoạt động gian lận, như truy cập bằng rô bốt, từ mạng, giúp Mạng đối tượng hầu như không có gian lận.
Cuối cùng, các nhà phát hành và nhà quảng cáo trên Mạng đối tượng biết rằng quảng cáo đẹp và phù hợp với môi trường của họ sẽ hoạt động tốt hơn. Trên thực tế, quảng cáo tự nhiên hấp dẫn hơn gấp 5 lần so với quảng cáo biểu ngữ,3 và các nhà phát hành trên Mạng đối tượng biết điều đó: 80% số lần hiển thị trên Mạng đối tượng hiện là tự nhiên.
Bắt đầu sử dụng Mạng đối tượng
Mạng đối tượng giúp nhà quảng cáo mở rộng phạm vi tiếp cận của mình ra ngoài Facebook và vào trong ứng dụng di động chất lượng cao. Để quảng cáo của bạn chạy trong ứng dụng di động trên Mạng đối tượng, hãy chọn “Audience Network” hay “Mạng đối tượng” trong vị trí quảng cáo khi bạn tạo hoặc chỉnh sửa quảng cáo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét