
FYI đánh giá: Tăng cường minh bạch thông qua các mối quan hệ hợp tác mới
Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cập nhật về một số khoản đầu tư dài hạn về đối tác đánh giá.
Từ số liệu đến đánh giá
Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết FYI của chúng tôi chỉ tập trung vào thông tin cập nhật về số liệu. Tuy nhiên, các số liệu như số liệu trên bảng điều khiển của ô tô, cân sức khỏe hoặc đồng hồ bấm giây của vận động viên là dữ liệu duy nhất cho phương trình đánh giá lớn hơn, quan trọng hơn. Tốc độ chạy của một vận động viên chỉ hữu ích nếu có thể sử dụng được cho mục tiêu lớn hơn, như cải thiện thời gian chạy việt dã của họ. Điều này cũng đúng đối với nhà tiếp thị: Đánh giá là quá trình sử dụng số liệu để hiểu được những kết quả quan trọng với họ.
Nhà quảng cáo muốn đánh giá các kết quả khác nhau từ mức độ yêu thích thương hiệu đến hiệu quả thương hiệu và chúng tôi cam kết cung cấp các công cụ cũng như mối quan hệ hợp tác để giúp họ làm điều đó. Chúng tôi muốn cung cấp cho nhà tiếp thị bằng chứng và sự tự tin mà họ cần để ra các quyết định quan trọng, vì thế chúng tôi đang mở rộng kênh giao tiếp này để tập trung vào mọi khía cạnh của đánh giá. Chúng tôi sẽ đổi tên kênh này thành FYI đánh giá và đưa vào thông tin cập nhật về số liệu, mối quan hệ hợp tác, sản phẩm và nghiên cứu.
Tăng cường hợp tác về đánh giá dựa trên con người
Khả năng so sánh giữa các kênh
Trong tháng 9, chúng tôi đã bắt đầu hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ đánh giá mô hình tiếp thị hỗn hợp để giúp các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về sự kết hợp truyền thông giữa các kênh. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về cổng mô hình tiếp thị hỗn hợp (MMM). Tại đây, đối tác đánh giá có thể thu thập thông tin ngay từ Facebook, Instagram và Audience Network thay cho khách hàng. Dữ liệu có chất lượng cao hơn trong mô hình MMM sẽ hỗ trợ thông tin chi tiết có thể hành động và chính xác hơn cho nhà quảng cáo để họ tham gia vào quá trình lên kế hoạch và đánh giá trên nhiều kênh.
Giờ đây, nhà tiếp thị có thể so sánh để biết quảng cáo nào—TV, kỹ thuật số và in—đang mang lại kết quả mà họ mong muốn. Hơn 150 thương hiệu đã đưa ra quyết định tiếp thị dựa trên thông tin này.
Xác minh của bên thứ ba
Chúng tôi đã thực hiện một số cập nhật cho chương trình xác minh của bên thứ ba.
Thứ nhất, chúng tôi mở rộng mối quan hệ hợp tác với Nielsen để cho phép sản phẩm Xếp hạng quảng cáo kỹ thuật số (DAR) của họ đánh giá số người tiếp cận và hiệu quả mục tiêu trên máy tính và thiết bị di động trên 8 thị trường khác, nâng tổng số lên 25 thị trường trên toàn cầu.
Thứ hai, chúng tôi mở rộng mối quan hệ hợp tác với comScore. Ngoài khả năng xem, chúng tôi còn đưa hiệu quả mục tiêu vào tài sản của Facebook tại Hoa Kỳ. Vào đầu năm 2016, chúng tôi đã bắt đầu hợp tác với comScore để cho phép xác minh khả năng xem đối với các lần hiển thị video của mình. Mặc dù khả năng xem vẫn là một số liệu quan trọng nhưng số người tiếp cận mục tiêu—số liệu làm cơ sở để xây dựng kế hoạch truyền thông—đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá sự thành công của một chiến dịch. Để thực hiện được điều đó, chúng tôi bắt đầu thử nghiệm với comScore để đánh giá số người tiếp cận mục tiêu đối với đối tượng tại Hoa Kỳ trên cả máy tính và thiết bị di động thông qua sản phẩm validated Campaign Essentials của họ.
Thứ ba, chúng tôi đã đạt được bước tiến đáng kể trong việc mở rộng đánh giá khả năng xem ra nhiều vị trí quảng cáo hơn trên ứng dụng và dịch vụ của Facebook. Chúng tôi đã bắt đầu với video trên Facebook, sau đó mở rộng ra video trên Instagram và hiện tại, chúng tôi đang mở rộng ra video trực tuyến trên Audience Network với hai đối tác: comScore và Integral Ad Science.
Thứ tư, chúng tôi tiếp tục đạt bước tiến về tích hợp mà chúng tôi đã công bố vào tháng 11. Chúng tôi đã hoàn thành tích hợp khả năng xem của quảng cáo hiển thị trên Facebook với comScore, Integral Ad Science và Moat. Các đối tác này sẽ có thể cung cấp số liệu về thời điểm quảng cáo hiển thị vào màn hình Facebook và thời điểm toàn bộ quảng cáo xuất hiện trên màn hình.
IAS rất vui mừng khi trở thành đối tác đầu tiên của Facebook có thể đánh giá khả năng hiển thị và hành vi gian lận quảng cáo đối với quảng cáo hiển thị trên máy tính và thiết bị di động. Các thương hiệu và đại lý tiếp tục yêu cầu tăng cường minh bạch và đây là một bước đi đúng hướng quan trọng".
—Scott Knoll, Giám đốc điều hành của Integral Ad Science
Cuối cùng, chúng tôi đang làm việc với một đối tác xác minh khả năng xem mới, đó là DoubleVerify. Chúng tôi sẽ bắt đầu hợp tác với DoubleVerify trong năm tới và khi hoàn thành, cả quảng cáo hiển thị và video đều được hỗ trợ. Sau khi hợp tác với DoubleVerify, chúng tôi hiện có 24 đối tác đánh giá bên thứ ba trên toàn cầu dành cho nhà tiếp thị. Khi nói đến đánh giá bên thứ ba, độc lập, chúng tôi cung cấp tính linh hoạt và lựa chọn rất cần thiết.
Thông qua đối tác đánh giá bên thứ ba của chúng tôi, nhà tiếp thị hiện có thể xác minh hoặc đánh giá kết quả cho mọi lần hiển thị mà họ mua trên Facebook. Chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào các mối quan hệ hợp tác này trong những tháng tới để đáp ứng nhu cầu của nhà tiếp thị về xác minh và tính minh bạch.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét