Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Trách nhiệm giải trình và lựa chọn mới dành cho nhà tiếp thị


Trách nhiệm giải trình và lựa chọn mới dành cho nhà tiếp thị

Là đối tác của hơn bốn triệu nhà quảng cáo với hàng loạt tổ chức và mục tiêu, chúng tôi muốn cung cấp sự minh bạch, lựa chọn và trách nhiệm giải trình. Sự minh bạch thông qua dữ liệu được xác minh chỉ ra những chiến dịch nào thu được kết quả có thể đánh giá, lựa chọn về cách nhà quảng cáo chạy chiến dịch trên nền tảng của chúng tôi và trách nhiệm giải trình thông qua kiểm tra và xác minh của bên thứ ba. Trong suốt năm, chúng tôi sẽ thực hiện những việc sau đây:
Thêm dữ liệu ở cấp độ lần hiển thị
Đối tác xác minh của chúng tôi sẽ nhận được thông tin chi tiết hơn về số lần hiển thị quảng cáo trên Facebook và Instagram để giúp cung cấp cho nhà tiếp thị thông tin chi tiết tốt hơn. Chúng tôi sẽ bắt đầu cung cấp dữ liệu chi tiết về khoảng thời gian và số lần phát hết cho quảng cáo hiển thị, bao gồm:
  1. Một phần nghìn giây một quảng cáo xuất hiện trên màn hình
  2. Một phần nghìn giây 50% quảng cáo xuất hiện trên màn hình
  3. Một phần nghìn giây 100% quảng cáo xuất hiện trên màn hình
Kiểm tra
Chúng tôi cam kết rằng Hội đồng đánh giá phương tiện (MRC) sẽ thực hiện kiểm tra để xác minh độ chính xác của thông tin mà chúng tôi cung cấp cho đối tác.
Xác minh của bên thứ ba
Chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với nhà tiếp thị để tìm hiểu nhu cầu đánh giá của họ đối với các vấn đề quan trọng, chẳng hạn như đánh giá số người tiếp cận, ghi nhận, thông tin nhân khẩu học về đối tượng, hiệu quả thương hiệu, doanh số ngoại tuyến và ứng dụng di động. Xác minh độc lập tiếp tục mở rộng và chúng tôi hiện có 24 đối tác đánh giá bên thứ ba trên toàn cầu, vì thế nhà tiếp thị có thể hợp tác với nhà cung cấp mà họ muốn.
Lựa chọn mới cho mua video
Chúng tôi biết rằng khoảnh khắc video xuất hiện trên màn hình của một người, video đó sẽ mang lại giá trị. Tuy nhiên, chúng tôi cũng hiểu rằng đối tác của chúng tôi có các mục tiêu chiến dịch khác nhau - và họ cần sự linh hoạt trong việc mua phương tiện khi họ làm việc để tạo ra chiến dịch đáng nhớ và có ý nghĩa.
Cuối năm nay, chúng tôi sẽ cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho nhà quảng cáo với ba tùy chọn mua mới dành cho quảng cáo video trên Facebook, Instagram và Audience Network:
  1. Mua quảng cáo xem hết: nhà quảng cáo sẽ chỉ thanh toán cho quảng cáo video đã được xem hoàn toàn, trong bất kỳ khoảng thời gian nào, tối đa là 10 giây.
  2. Mua quảng cáo hai giây: theo tiêu chuẩn video của MRC, ít nhất 50% pixel của quảng cáo được xem hết trong hai giây liên tục trở lên.
  3. Mua quảng cáo bật âm thanh: nhà quảng cáo có thể mua quảng cáo video bật âm thanh
Điều này phù hợp với phương thức mà chúng tôi áp dụng trong vài năm qua, trong đó chúng tôi đã cung cấp một số tùy chọn mua mới để đáp ứng nhu cầu của nhà tiếp thị, bao gồm mua TRP, tiếp cận và tần suất và chi phí trên mỗi lượt xem video trong 10 giây.
Chúng tôi tin rằng khi kết hợp với các thực tiễn tốt nhất về nội dung cho di động, các tùy chọn mới này sẽ giúp phân phối quảng cáo video được chuẩn bị kỹ lưỡng đến nhiều người sẽ xem và thực hiện hành động hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét