Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Giải thưởng Facebook 2017 đang tiếp nhận bài dự thi


Giải thưởng Facebook 2017 đang tiếp nhận bài dự thi

Giải thưởng Facebook 2017 hiện đang hoan nghênh các bài dự thi gửi tới. Năm này, Giải thưởng sẽ tôn vinh tác phẩm khiến mọi người lay động. Chúng tôi sẽ ghi nhận một số tác phẩm nội dung hay nhất trên Facebook, Instagram và Audience Network dựa trên việc tác phẩm đó khiến mọi người cảm thấy thế nào và giúp doanh nghiệp phát triển ra sao—tác phẩm khiến cộng đồng chúng ta cười, khóc, yêu thích, ngạc nhiên và mua.
Chúng tôi sẽ giới thiệu những hạng mục giải thưởng mới và thiết kế kỷ vật mới để phản ánh những cảm xúc mà các chiến dịch nội dung tuyệt vời đã khơi dậy. Hãy đọc tiếp để tìm hiểu những thông tin mới trong năm 2017 và cách gửi chiến dịch nội dung trên Facebook hoặc Instagram của chính bạn
Hạng mục cảm xúc mới
Cộng đồng trực tuyến của chúng ta thể hiện cảm nghĩ bằng những cảm xúc trên Facebook. Và hạng mục giải thưởng mới được lấy cảm hứng từ những cảm nghĩ mà những cảm xúc đó khơi dậy. Tác phẩm của bạn lay động mọi người như thế nào?
  • Cười
    Đây là tác phẩm khiến chúng ta cười—tác phẩm thu hút sự chú ý của chúng ta, khiến chúng ta bật cười và cười phá lên. Tác phẩm ấy khiến chúng ta cảm thấy vui vẻ và đạt đến độ hài hước khác biệt.
  • Khóc
    Đây là tác phẩm khiến chúng ta khóc—tác phẩm khiến tất cả chúng ta xúc động, khơi dậy lòng thương cảm và giúp chúng ta nhìn mọi thứ theo một cách khác. Tác phẩm ấy khiến chúng ta suy nghĩ và kết nối với các đối tượng thông qua câu chuyện kể.
  • Ngạc nhiên
    Đây là tác phẩm khiến chúng ta ngạc nhiên—tác phẩm cho chúng ta thấy điều gì đó mà chúng ta chưa bao giờ được thấy trước kia. Tác phẩm ấy khiến chúng ta kinh ngạc và hình thành nên những lộ trình mới cho sự hiện diện của thương hiệu trên các nền tảng của Facebook.
  • Yêu thích
    Đây là tác phẩm khiến chúng ta yêu thích một thương hiệu—tác phẩm mang đến ý nghĩa đặc biệt cho chúng ta một cách hiệu quả. Tác phẩm ấy chinh phục trái tim chúng ta và cải thiện tình cảm cũng như nhận thức về thương hiệu.
  • Hành động
    Đây là tác phẩm khiến chúng ta hành động—tác phẩm đánh thức chúng ta và khiến chúng phải làm gì đó. Tác phẩm ấy truyền cảm hứng hành động, thay đổi hành vi và có tác động lớn đến doanh số hoặc các số liệu liên quan.
Thiết kế kỷ vật mới
Kỷ vật được thiết kế lại của năm nay thể hiện trái tim đằng sau tác phẩm có ý nghĩa quan trọng. Thiết kế bóng bay hình trái tim màu ánh kim được lấy cảm hứng từ thuyết vị lai vui nhộn của Anish Kapoor và Jeff Koons. Và chúng tôi đã cộng tác với Design Bridge để hiện thực hóa khái niệm này.
Nhìn lại Giải thưởng Facebook 2016
Khi hướng tới giải thưởng năm nay, chúng ta có thể rút ra được những thông tin chi tiết gì từ người giành giải thưởng năm ngoái?
Video thống lĩnh trên tất cả các khu vực, trong đó những bài dự thi hay nhất đều tích hợp thành phần video của Facebook. Một số nội dung có hiệu quả cao nhất tập trung vào tính hài hước để tăng cường sự quan tâm và tương tác của người tiêu dùng. Đó là một kết quả ấn tượng và chúng tôi rất mong chờ được đón nhận những gì sẽ diễn ra trong năm 2017.
Hãy cho chúng tôi xem tác phẩm của bạn
Bạn đã hoàn thành tác phẩm—bây giờ là lúc chúng tôi ghi nhận. Vậy điều gì khiến một chiến dịch trở thành ứng viên sáng giá cho Giải thưởng Facebook? Câu trả lời là ba yếu tố sau: Chiến dịch đó sử dụng các nền tảng của chúng tôi theo cách thức mới mẻ để kể những câu chuyện hấp dẫn, chiến dịch đó tạo nên những kết nối cảm xúc sâu sắc với mọi người và cuối cùng, chiến dịch đó xây dựng nên những thương hiệu mạnh, thúc đẩy kết quả kinh doanh.
Thời gian tiếp nhận bài dự thi năm nay kéo dài từ ngày 21/3/2017 đến 28/4/2017. Hãy truy cập facebookawards.com để tìm hiểu thêm về quy trình đăng ký và gửi tác phẩm của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét