Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Giới thiệu các biện pháp mới để kiểm soát an toàn thương hiệu dành cho nhà quảng cáo

Để làm tròn trách nhiệm cung cấp môi trường an toàn cho mọi người và nhà quảng cáo, chúng tôi có hướng tiếp cận đa chiều về an toàn thương hiệu, tập trung vào 3 mảng chính:
  • Xây dựng cộng đồng thân thiện và an toàn
  • Duy trì hệ sinh thái nội dung, nhà phát hành và quảng cáo chất lượng cao
  • Chủ động cộng tác với ngành

Xây dựng cộng đồng thân thiện và an toàn

Để đảm bảo an toàn thương hiệu, cách tốt nhất là ngăn nội dung có hại xuất hiện trên các dịch vụ của chúng tôi ngay từ đầu. Dù khó đạt hiệu quả tuyệt đối, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ và con người để hạn chế nhiều nhất có thể.
Đầu tiên phải kể đến Tiêu chuẩn cộng đồng để xác định loại nội dung được phép và không được phép hiển thị. Các tiêu chuẩn này đóng vai trò nền móng trong cam kết của chúng tôi nhằm tạo cơ hội để mọi người lên tiếng. Họ cần biết là mình an toàn để thể hiện bản thân. Để làm được điều này, chúng tôi đã bố trí hơn 35.000 người đảm trách mảng an toàn và bảo mật, bao gồm việc gỡ hàng tỷ tài khoản giả mỗi năm. Chúng tôi cũng đầu tư vào công nghệ để giảm mức độ lan truyền tin giả và hỗ trợ xác định nội dung có thể vi phạm chính sách của mình - thường là trước khi có người nhìn thấy nội dung đó. Ngoài ra, chúng tôi còn phát hành đều đặn Báo cáo thực thi Tiêu chuẩn cộng đồng để theo dõi tiến độ của mình trong việc đảm bảo môi trường an toàn và hòa nhập trên Facebook. Trong báo cáo gần đây, chúng tôi lần đầu tiên bổ sung dữ liệu trên Instagram, dữ liệu về hành vi tự tử và tự gây thương tích, cũng như dữ liệu mở rộng về hoạt động tuyên truyền khủng bố.

Duy trì hệ sinh thái nội dung, nhà phát hành và quảng cáo chất lượng cao

Ngoài việc áp dụng Tiêu chuẩn cộng đồng cho mọi người trên Facebook, chúng tôi cũng triển khai các chính sách khác để đảm bảo nhà phát hànhngười sáng tạo nội dung và nhà quảng cáo chịu trách nhiệm với nội dung của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi hiểu rằng không phải doanh nghiệp nào cũng giống nhau. Một số doanh nghiệp có thể cần thêm biện pháp kiểm soát đối với các vị trí quảng cáo trong nội dung của nhà phát hành, chẳng hạn như quảng cáo trong luồng và Bài viết tức thì trên Facebook hoặc Audience Network.
Chính vì vậy, chúng tôi đã tập trung xây dựng các công cụ phức tạp và minh bạch hơn để phù hợp với thương hiệu của nhà quảng cáo. Mời bạn cùng xem những bước tiến mới của chúng tôi về các biện pháp kiểm soát an toàn thương hiệu:
  • Nơi tập trung trong Trình quản lý kinh doanh hoặc Trình quản lý quảng cáo để tạo danh sách chặn, tải báo cáo hoạt động phân phối và thiết lập bộ lọc danh mục sản phẩm ở cấp tài khoản, thay vì mỗi lần chỉ áp dụng được cho một chiến dịch.
  • Báo cáo hoạt động phân phối cải tiến để nhà quảng cáo có thể tìm kiếm theo ID tài khoản hoặc nhà phát hành mà không cần phải tải xuống. Chúng tôi sẽ sớm bổ sung thông tin ở cấp nội dung vào báo cáo hoạt động phân phối.
  • Đối tác mới trong mảng an toàn thương hiệu - Zefr - sẽ phối hợp cùng DoubleVerify, Integral Ad Science và OpenSlate để góp phần đảm bảo các công cụ và biện pháp kiểm soát an toàn thương hiệu của chúng tôi không ngừng đáp ứng nhu cầu của nhà quảng cáo.
  • Nhóm nội dung động cung cấp công cụ đưa vào danh sách hợp lệ ở cấp nội dung dành cho nhà quảng cáo hợp tác với Integral Ad Science, OpenSlate và Zefr. Với thử nghiệm ban đầu dành cho vị trí quảng cáo trong luồng này, các đối tác trên có thể thường xuyên cập nhật và điều chỉnh video mà nhà quảng cáo có thể sử dụng, dựa trên yếu tố phù hợp nhất với thương hiệu của họ.
  • Chúng tôi cũng đang bắt đầu thử nghiệm Danh sách hợp lệ của nhà phát hành cho Audience Network và quảng cáo trong luồng trên Facebook đối với một số nhà quảng cáo và sẽ mở rộng dần vào năm tới.
Các thử nghiệm này dựa trên những công cụ mà chúng tôi giới thiệu hôm nay:
Tất cả các chính sách và biện pháp kiểm soát này đều góp phần xây dựng hệ sinh thái chất lượng cho mọi người, nhà phát hành và nhà quảng cáo.

Chủ động cộng tác với đối tác trong ngành

An toàn thương hiệu là thách thức của toàn ngành quảng cáo. Đây chính là lý do chúng tôi cộng tác với các đối tác trong ngành để chia sẻ kiến thức, xây dựng sự đồng thuận và hướng tới mục tiêu chung là tăng mức độ an toàn cho doanh nghiệp trên tất cả nền tảng online.
  • Chúng tôi đã hoàn tất quy trình kiểm toán An toàn thương hiệu theo Nhóm Tiêu chuẩn về Giao dịch Kỹ thuật số (Digital Trading Standards Groups) của JICWEBS, nhận được Tiêu chuẩn Vàng của IAB Vương quốc Anh.
  • Chúng tôi hoạt động tích cực trong nhóm cộng tác của Liên đoàn Nhà quảng cáo Thế giới (World Federation of Advertisers) là Liên minh toàn cầu về truyền thông có trách nhiệm GARM (Global Alliance for Responsible Media). Đây là tổ chức đi đầu, phối hợp với các thương hiệu toàn cầu, agency truyền thông, chủ sở hữu truyền thông và nền tảng truyền thông, cũng như các cơ quan trong ngành để xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số có trách nhiệm và bền vững hơn.
  • Chúng tôi sẽ giới thiệu những phiên làm việc với các cơ quan trong ngành để cung cấp thêm thông tin chi tiết về cách đội ngũ vận hành của chúng tôi xét duyệt nội dung và thực thi Tiêu chuẩn cộng đồng.
Chúng tôi nhận ra một thực tế rằng nội dung độc hại vẫn có thể xuất hiện, ngay cả khi chúng tôi hành động không khoan nhượng. Đó là lý do chúng tôi đang nỗ lực giải quyết thách thức này cho toàn bộ công ty hoạt động trong ngành, kết nạp chuyên gia thuộc nhiều lĩnh vực, cũng như không ngừng đầu tư vào công nghệ, công cụ và các cải tiến mà nhà quảng cáo yêu cầu. Facebook và Instagram an toàn hơn sẽ tốt hơn cho mọi người, bao gồm cả các doanh nghiệp. Đây cũng chính là hướng đi mà chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét