Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Cập nhật quyền kiểm soát về an toàn thương hiệu của chúng tôi

Bảo đảm an toàn cho mọi người trên Facebook là ưu tiên hàng đầu. Điều này cũng rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vì chúng tôi biết bạn quan tâm đến việc bảo vệ khách hàng và thương hiệu của mình khỏi nội dung tiêu cực. Vậy nên hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu các biện pháp kiểm soát mới về an toàn thương hiệu cho nhà quảng cáo.

Bảo đảm an toàn cho cộng đồng của chúng tôi

Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi cho biết cách chúng tôi phát hiện và gỡ nội dung tiêu cực khỏi các nền tảng của mình. Một nửa trong tổng số hơn 30.000 nhân viên đội ngũ an toàn và bảo mật xét duyệt hơn 2 triệu nội dung mỗi ngày.1 Ngoài ra, hơn 95% nội dung mà chúng tôi gỡ khỏi các tài khoản giả, spam, nội dung tuyên truyền khủng bố, ảnh khỏa thân người lớn và nội dung bạo lực được các hệ thống AI của chúng tôi phát hiện trước khi có người báo cáo cho chúng tôi.2

Giới thiệu bộ lọc khoảng không quảng cáo

Ngoài nỗ lực gỡ nội dung tiêu cực, chúng tôi cũng biết các nhà quảng cáo muốn kiểm soát vị trí mà quảng cáo của họ có thể liên kết với nội dung khác. Đó là lý do chúng tôi cung cấp cho nhà quảng cáo các lựa chọn về vị trí mà quảng cáo của họ có thể xuất hiện khi nói đến vị trí quảng cáo theo ngữ cảnh như Audience Network, video trong luồng và Bài viết tức thì. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu bộ lọc khoảng không quảng cáo để các nhà quảng cáo có thể dễ dàng kiểm soát cài đặt an toàn thương hiệu của mình hơn trên các dạng phương tiện truyền thông khác nhau. Bộ lọc này áp dụng cho các quảng cáo được phân phối trong Bài viết tức thì, Audience Network và video trong luồng trên Facebook.
Các nhà quảng cáo hiện có thể lựa chọn trong số 3 tùy chọn sau đây:
  • Khoảng không quảng cáo giới hạn đem lại khả năng bảo vệ tối đa, tương tự như tùy chọn loại trừ hạng mục có sẵn hiện nay
  • Khoảng không quảng cáo tiêu chuẩn cung cấp khả năng bảo vệ ở mức vừa phải và là lựa chọn mặc định khi đặt quảng cáo. Điều này giống với tùy chọn không loại trừ hạng mục hiện tại.
  • Khoảng không quảng cáo đầy đủ chọn khả năng bảo vệ tối thiểu và các quảng cáo có thể phân phối tới mọi nội dung đủ điều kiện.
Chẳng hạn, tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, các quảng cáo sẽ hiển thị ở vị trí quảng cáo trong luồng, Bài viết tức thì hoặc Audience Network, nơi không có ngôn từ kích động (Giới hạn), có vài ngôn từ kích động (Tiêu chuẩn) hoặc có nhiều ngôn từ kích động (Đầy đủ).
Quyền kiểm soát về an toàn thương hiệu
Những quyền kiểm soát cập nhật này dựa trên các công cụ khác về an toàn thương hiệu mà chúng tôi cung cấp hiện nay, bao gồm:
Nhà phát hành cũng phải tuân theo Điều kiện tiêu chuẩn để kiếm tiền mới có thể kiếm tiền từ nhà quảng cáo trên các nền tảng của chúng tôi.
Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo các nền tảng này an toàn, đồng thời đem lại giá trị cho mọi người và nhà quảng cáo. Ngoài các nỗ lực nêu trên, chúng tôi còn cộng tác với các hãng dẫn đầu lĩnh vực quản lý an toàn thương hiệu khác như Double Verify và Integral Ad Science, cũng như các hiệp hội trong ngành như 4A’s và IAB.

Truy cập Trung tâm trợ giúp để biết thêm thông tin liên quan đến các nỗ lực về an toàn thương hiệu của chúng tôi và bộ lọc khoảng không quảng cáo mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét