Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Phát triển doanh nghiệp trên toàn cầu với Facebook


Hơn 1,2 tỷ người trên Facebook được kết nối với một doanh nghiệp nhỏ ở nước ngoài. Khi mọi người trên toàn thế giới truy cập mạng nhiều hơn, các doanh nghiệp có cơ hội kết nối với khách hàng mới, trong đó có nhiều người sống tại các thành phố, khu vực hoặc quốc gia khác nhau.
Đó là lý do chúng tôi giới thiệu giải pháp xuyên biên giới vào năm ngoái để làm cầu nối giữa doanh nghiệp và nền kinh tế toàn cầu, luôn chuyển động qua Facebook.

Dễ dàng tiếp cận khách hàng mới, ở mọi nơi

Hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu 4 giải pháp xuyên biên giới mới để giúp mọi doanh nghiệp phát triển dễ dàng hơn, ở khắp nơi trên thế giới.
1. Khi doanh nghiệp vươn ra các quốc gia hoặc khu vực mới, họ cần phải tiếp cận khách hàng bằng ngôn ngữ khách hàng sử dụng. Với tối ưu hóa ngôn ngữ động, các doanh nghiệp có thể đưa nhiều ngôn ngữ vào một chiến dịch và Facebook sẽ hiển thị ngôn ngữ phù hợp với từng người, vào đúng thời điểm. Vì Facebook sẽ tối ưu hóa cho hiệu quả tốt nhất dựa trên tổng ngân sách và mục tiêu chiến dịch, nên giải pháp này cũng giúp doanh nghiệp phân bổ ngân sách cho các ngôn ngữ khác nhau dễ dàng hơn.

Trong năm qua, Facebook đã tạo ra nhiều tính năng mới không chỉ giúp doanh nghiệp của tôi mở rộng, mà còn giúp tôi làm việc hiệu quả hơn trong các múi giờ khác nhau. Thay vì phải thức khuya để kiểm tra quảng cáo từng giờ, giờ thì tôi có thể đặt quy tắc để tắt quảng cáo khi chúng vượt ngân sách. Và sau khi có sản phẩm phù hợp tại một quốc gia, tôi có thể dễ dàng mở rộng tại khu vực đó bằng cách thêm ngôn ngữ mới và sản phẩm và trang web của mình.

Lê Phương Bảo

Chuyên viên tiếp thị Facebook tại iMedia and Trading Agency (Việt Nam)
2. Trước đây, nhà quảng cáo có thể tạo đối tượng tương tự toàn cầu để tìm khách hàng tiềm năng tốt nhất lại một quốc gia mới. Giờ đây, các doanh nghiệp cũng có thể sử dụng đối tượng tương tự đa quốc gia để tìm khách hàng tốt nhất tiếp theo tại bất kỳ nhóm quốc gia hoặc khu vực nào. Đối tượng toàn cầu và đa quốc gia có thể giúp các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tìm những người sẽ yêu quý họ trên khắp thế giới.

Kể từ khi chúng tôi bắt đầu quảng cáo trên Facebook, doanh nghiệp của chúng tôi đã phát triển theo cấp số nhân và doanh số tăng 83%. Nhờ có thành công này, chúng tôi đã tuyển dụng thêm bốn người và dự kiến sẽ tuyển thêm hai nhân viên nữa. Hiện tại, chúng tôi có mặt tại hơn 40 quốc gia trên 5 lục địa.

David Suarez

Giám đốc Tiếp thị tại LifeCell
3. Khi mở rộng tại thị trường không quen thuộc, các doanh nghiệp phải dành rất nhiều thời gian vào việc nghiên cứu nơi chạy quảng cáo. Giờ đây, với phương pháp nhắm mục tiêu nhiều thành phố, họ có thể nhắm mục tiêu mọi thành phố có quy mô dân số trên một mức nhất định mà không phải nghiên cứu hoặc thêm từng thành phố một.
4. Các doanh nghiệp cũng có thể quyết định cách thức và nơi mở rộng hoạt động kinh doanh của họ xuyên biên giới dựa trên thông tin chi tiết có tính hành động. Công cụ tìm kiếm thông tin chi tiết xuyên biên giới của Facebook IQ giúp các nhà quảng cáo khám phá những thị trường chưa khai thác cho doanh nghiệp của họ bằng cách cung cấp dữ liệu quốc gia tương đối dựa trên hiệu quả chiến dịch trong quá khứ trên Facebook, Instagram và Audience Network.
Hướng dẫn là một bước quan trọng khi doanh nghiệp quyết định mở rộng hoạt động và tuyển dụng nhân viên mới. Để giúp doanh nghiệp tìm hiểu thêm về cách đưa thương hiệu của họ ra toàn cầu trên Facebook, chúng tôi đã phát triển khóa học trực tuyến Blueprint—Lớn mạnh xuyên biên giới bằng Facebook.
Với Facebook, các doanh nghiệp hiện được hướng dẫn và có các công cụ để tiếp cận những người sẽ phát triển hoạt động kinh doanh của họ trên khắp thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét