Kể từ khi chúng tôi giới thiệu quảng cáo bộ sưu tập vào đầu năm nay, các doanh nghiệp trên khắp thế giới đã sử dụng định dạng quảng cáo này để thúc đẩy hoạt động khám phá sản phẩm và tăng doanh số một cách thành công.
Bộ sưu tập là định dạng quảng cáo dành cho Bảng tin. Định dạng này hiển thị video, hình ảnh hoặc bản trình chiếu với 4 hình ảnh có liên quan ở bên dưới. Khi một người nhấn vào quảng cáo bộ sưu tập, quảng cáo sẽ lập tức mở rộng thành trải nghiệm Canvas toàn màn hình để hiển thị nội dung phù hợp hơn. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng ghép quảng cáo bộ sưu tập với các mẫu Canvas khác nhau dựa trên mục tiêu kinh doanh của mình.
Quảng cáo bộ sưu tập thu hút sự chú ý và mang những người mua sắm tiềm năng đến với Canvas nơi họ có thể duyệt qua các sản phẩm và tương tác với thương hiệu. Trải nghiệm Canvas đáng giá đối với doanh nghiệp vì những người duyệt trong Canvas đã thể hiện sự quan tâm đến thương hiệu. Đó chính là lý do tại sao chúng tôi hiện cho phép nhà tiếp thị nhắm mục tiêu lại những người đã duyệt Canvas của họ.
Lids tận dụng tính năng mới này để theo sát mọi người và quảng cáo mũ đội chính thức bên lề giải NFL.
Chuyển mọi người từ Bảng tin sang Canvas nơi họ có thể duyệt thêm các sản phẩm, bao gồm cả những người có mức độ tương tác cao nhưng có thể chưa sẵn sàng để mua ngay. Chúng tôi sử dụng giải pháp đối tượng tùy chỉnh tương tác mới để theo sát những người thể hiện sự quan tâm ở mức cao này, nhờ đó mang lại ROI 117%.
Sara Ling
Quản lý khách hàng của Lids, Raidious
Chúng tôi đang khiến cho việc tạo những quảng cáo mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp trở nên dễ dàng hơn nữa
Do luôn muốn cải thiện các sản phẩm của mình nên chúng tôi sẽ tăng thêm tính linh hoạt cho quy trình tạo quảng cáo. Ngoài khả năng tự động kéo sản phẩm từ danh mục của doanh nghiệp, giờ đây nhà tiếp thị còn có thể thêm sản phẩm từ danh mục của họ theo cách thủ công khi tạo quảng cáo bộ sưu tập. Điều này cho phép doanh nghiệp chọn thứ tự và màu sắc khác nhau của sản phẩm được hiển thị. Chúng tôi cũng số sản phẩm yêu cầu từ 8 xuống còn 4 sản phẩm để cho phép doanh nghiệp tạo các quảng cáo phù hợp nhất với họ.
Tính linh hoạt này cho phép Pier 1 Imports quảng cáo một số sản phẩm nhất định có trong chương trình giảm giá bằng cách hiển thị các sản phẩm này theo cách sáng tạo và phù hợp với ngữ cảnh.
Chúng tôi đã sử dụng bộ sưu tập để quảng cáo 5 sản phẩm được hiển thị trong hình ảnh chụp một phòng khách phong cách. Định dạng này cho phép chúng tôi giới thiệu các loại sản phẩm khác nhau trong chương trình giảm giá sản phẩm cho phòng khách của mình trong khi vẫn hiển thị các sản phẩm này theo cách tự nhiên, dễ mua hơn.
Ali Worman
Chuyên gia Truyền thông Xã hội, Pier 1 Imports
Cuối cùng thì mẫu cho bộ sưu tập thể hiện phong cách sống hiện đã có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo có danh mục trên Facebook. Mẫu mới này giúp các nhà quảng cáo tạo trải nghiệm mua sắm tương tác bằng cách gắn thẻ sản phẩm trực tiếp trong các hình ảnh thể hiện phong cách sống.
Michael Kors đã sử dụng mẫu phong cách sống này để giới thiệu cho mọi người những mặt hàng dành cho mùa thu và nhờ đó tăng doanh số. Quảng cáo bộ sưu tập mang phong cách sống của thương hiệu này đã giúp tăng 19% doanh số online và tại cửa hàng đồng thời tăng lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo lên 11,9 lần.
Hãy thử định dạng quảng cáo này. Đây là định dạng giúp mang lại kết quả cho những doanh nghiệp giống như doanh nghiệp của bạn.
Để tìm hiểu cách các thương hiệu khác sử dụng quảng cáo bộ sưu tập, hãy xem nhóm trên Facebook có tên Collection Examples (Bộ sưu tập mẫu) trên thiết bị di động và tìm cảm hứng. Lưu ý rằng bạn chỉ có thể xem các quảng cáo mẫu này trên thiết bị di động.
Để biết thêm thông tin về quảng cáo bộ sưu tập, hãy truy cập Trung tâm trợ giúp nhà quảng cáo.



Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét