Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Số người tiếp cận ước tính, Cảm xúc nhận được khi phát trực tiếp và API Đồ thị

Thông tin cho bạn về số liệu: Số người tiếp cận ước tính, Cảm xúc nhận được khi phát trực tiếp và API Đồ thị

Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc biết các cập nhật có ý nghĩa mà chúng tôi thực hiện đối với số liệu, vì vậy chúng tôi đã tạo kênh này cho thông tin định kỳ về cập nhật số liệu. Loạt thông tin này giống với loạt Thông tin cho bạn trên Bảng tin của chúng tôi.
Dưới đây là bài viết tiếp theo trong loạt Thông tin cho bạn về số liệu của chúng tôi.
Tạo quảng cáo—Cải tiến đối với phương pháp tiếp cận ước tính
Để giúp nhà quảng cáo hiểu rõ hơn về số người họ có thể tiếp cận được nhờ quảng cáo, tuần này, chúng tôi sẽ cập nhật cách tính toán các con số xuất hiện trong công cụ số người tiếp cận ước tính của mình—được tìm thấy khi tạo quảng cáo. Khi nhà quảng cáo bắt đầu tạo chiến dịch, công cụ này giúp họ biết được ước tính về cả tổng số người tiếp cận tiềm năng và số người tiếp cận hàng ngày ước tính của chiến dịch quảng cáo. Lưu ý rằng công cụ này không phản ánh số người tiếp cận cho chiến dịch đã chạy, cũng như không ảnh hưởng đến bất kỳ số liệu về số người tiếp cận nào khác.
Chúng tôi đã cải tiến phương pháp lấy mẫu và ngoại suy quy mô đối tượng tiềm năng của mình. Điều này sẽ giúp đưa ra ước tính chính xác hơn về một đối tượng mục tiêu cụ thể cũng như tính toán đúng hơn cho các đối tượng trên nhiều nền tảng (Facebook, Instagram và Audience Network). Trong hầu hết các trường hợp, nhà quảng cáo dự kiến sẽ thấy dưới 10% thay đổi (tăng hoặc giảm) trong quy mô đối tượng được hiển thị trên công cụ.
Số liệu về video trực tiếp trong Thông tin chi tiết Trang—Phân bổ lại số cảm xúc nhận được khi phát trực tiếp về bài viết
Đối với video trực tiếp, chúng tôi đã giới thiệu cảm xúc nhận được khi phát trực tiếp. Bài viết có video trực tiếp có thể có nhiều lượt bày tỏ cảm xúc trên mỗi người, vì mọi người có thể bày tỏ cảm xúc vào bất cứ khoảnh khắc nào trong khi phát trực tiếp.
Tuy nhiên, trong Thông tin chi tiết Trang, trong cột dành cho "Số cảm xúc về bài viết", chúng tôi chỉ hiển thị một cảm xúc trên mỗi người dùng khác nhau. Chúng tôi đã phân bổ không đúng những lượt bày tỏ cảm xúc bổ sung trên mỗi người dùng diễn ra trong khi phát trực tiếp vào phần "Số cảm xúc từ lượt chia sẻ bài viết" thay vì tính chúng vào phần "Số cảm xúc về bài viết", vì vậy, chúng tôi sẽ thực hiện thay đổi để sửa lỗi phân bổ đó. Lưu ý rằng tổng số vẫn chính xác; một số lượt bày tỏ cảm xúc chỉ được đưa vào cột báo cáo không chính xác khi phân chia.
Biện pháp khắc phục vấn đề này sẽ áp dụng cho các video trực tiếp mới được tạo, kể từ giữa tháng 12. Điều này sẽ tăng trung bình 500% "Số cảm xúc về bài viết" và giảm trung bình 25% "Số cảm xúc từ lượt chia sẻ bài viết" (tác động thực sự đối với các video cụ thể có thể khác nhau).
Nút Thích, Chia sẻ và chênh lệch về tìm kiếm trên di động
Chúng tôi đã nhận thấy sự chênh lệch giữa các số lượng cho các nút Thích và Chia sẻ thông qua API Đồ thị và số lượng khi bạn nhập URL vào thanh tìm kiếm trong ứng dụng di động của Facebook (xem ảnh chụp màn hình bên dưới).
Để làm rõ điều này, số liệu về nút Thích và Chia sẻ sẽ bao gồm:
  • Số lượt thích của URL bên ngoài Facebook
  • Số lượt chia sẻ của URL bên ngoài Facebook (điều này bao gồm sao chép/dán liên kết trở lại Facebook)
  • Số lượt thích và bình luận về tin trên Facebook về URL
Chúng tôi đã nhận thấy rằng có thể có sự khác biệt giữa những gì các số liệu này tính toán và truy vấn tìm kiếm trên di động tính toán. Chúng tôi đang tìm hiểu lý do tại sao việc nhập URL dưới dạng truy vấn tìm kiếm trong ứng dụng di động của Facebook có thể có các số tương ứng cao hơn hoặc thấp hơn trong một số trường hợp nhất định. Chúng tôi đang nỗ lực giải quyết vấn đề này để số liệu về nút Thích và Chia sẻ cũng như số liệu về truy vấn tìm kiếm trên di động của mình khớp với nhau và sẽ thông báo cho các đối tác ngay khi có thông tin cập nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét