Kỷ niệm một năm ra mắt quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng — Những thành công đã đạt được và kế hoạch tiếp theo
Di động không còn chỉ là một xu hướng — đó là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và không có thiết bị nào khác lại gắn kết chặt chẽ với hành vi người tiêu dùng đến vậy. Trung bình, người dân Hoa Kỳ dành 3 giờ mỗi ngày trên thiết bị di động và 87% lượng thời gian đó được sử dụng trong các ứng dụng. 1
Người dùng tương tác rất thường xuyên do thiết bị di động mang tính cá nhân cao. Từ phương tiện truyền thông xã hội cho đến tài chính, các ứng dụng cung cấp nội dung được điều chỉnh cho phù hợp với những tính cách và sở thích riêng.
Cùng với sự gia tăng mức độ sử dụng thiết bị di động này, nhà tiếp thị đang đứng trước cơ hội chưa từng có để kết nối với người tiêu dùng theo cách cá nhân nhằm tạo ra ý định và mối quan tâm.
Việc người tiêu dùng chuyển đổi sang thiết bị di động cũng tạo ra những thách thức. Khó có thể tiếp cận đối tượng phù hợp ở quy mô lớn trên thiết bị của họ và việc thu hút sự quan tâm đối với các mẫu ngắn tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thiết bị di động trở nên khó khăn hơn. Trên thực tế, chúng tôi nhận thấy rằng việc hoàn tất mẫu theo cách thủ công trên thiết bị di động sẽ mất nhiều thời gian hơn khoảng 40% so với trên máy tính, khiến người dùng bỏ dở giữa chừng và gây lãng phí ngân sách tiếp thị.2
Đó là lý do khiến chúng tôi ra mắt quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng vào năm ngoái — nhằm mang lại cho nhà quảng cáo cách thức tốt hơn, hiệu quả hơn để tiếp cận khách hàng bằng nội dung được cá nhân hóa và nắm bắt được dự định của họ trên thiết bị di động.
Thông qua mẫu tự nhiên được hợp lý hóa, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng cung cấp cho nhà quảng cáo công cụ họ cần để thu thập thông tin chi tiết phù hợp từ mọi người tại thời điểm khám phá và xây dựng mối quan hệ với họ.
“Thật khó có thể tìm được một kênh mới hoàn hảo đến vậy. Chỉ chạy trong có một ngày mà quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng đã bắt đầu giúp chúng tôi tăng đáng kể số lượng khách hàng tiềm năng. Sự gia tăng khách hàng tiềm năng cho phép chúng tôi thử nghiệm nội dung khác nhau nhanh hơn bất kỳ kênh nào khác và đã giúp chúng tôi biết cách tiếp cận những sinh viên tiềm năng trên quy mô lớn hơn”.
—Catherine DeSantis, Trưởng bộ phận tiếp thị, Thinkful
“Quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng đã đem đến cách thức giúp thu thập thông tin khách hàng tiềm năng một cách liền mạch mà không làm gián đoạn trải nghiệm người dùng. Chúng tôi bắt đầu thử nghiệm quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng vào cuối năm 2015. Kết quả đã rất ấn tượng, thế nên năm 2016, chúng tôi quyết định tăng mức đầu tư cho sản phẩm này”.
—Ary Esfahani, Giám đốc tiếp thị kỹ thuật số, Spredfast

Từ các công ty có mặt trong danh sách 500 công ty hàng đầu theo xếp hạng của Fortune cho đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiếp năng cho phép nhà quảng cáo kết nối với những đối tượng có giá trị nhất với họ và tăng ROI, chỉ số đánh giá hiệu quả/chi phí.
- GM muốn tăng doanh số bằng cách tìm kiếm các khách hàng tiềm năng trực tuyến có chất lượng hơn, do đó doanh nghiệp này đã chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng để tiếp cận thị trường địa phương và đã tăng được 12,5 lần lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.
 - Big Ass Solutions, một công ty sản xuất thiết bị chiếu sáng và quạt công nghiệp, đã sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng như một phần trong chiến dịch tổng hợp và đã tăng được 4,5 lần lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo, giảm 77% chi phí trên mỗi khách hàng tiềm năng.
 - TripNotice Travel kết hợp quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng với nhắm mục tiêu nâng cao để khuyến khích mọi người đăng ký nhận bản tin, giúp tăng 67% số lượt chuyển đổi.
 
Chúng tôi rất vui mừng trước thành công của quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và đã thực hiện các cải tiến nhằm giúp loại quảng cáo này trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn cho tất cả các nhà quảng cáo. Từ thẻ ngữ cảnh cho đến đối tượng tùy chỉnh tương tác, quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiện cho phép nhà quảng cáo thu hút khách hàng hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chúng tôi đã thực hiện các cải tiến để giúp bạn dễ dàng sử dụng quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng hơn khi:
Kết nối với khách hàng:
- Thêm tuyên bố miễn trừ trách nhiệm tùy chỉnh vào quảng cáo
 - Sử dụng video trong quảng cáo
 - Thêm thẻ ngữ cảnh để cung cấp thêm thông tin cho mọi người trước khi họ đăng ký
 
- Sử dụng đối tượng tùy chỉnh tương tác để tiếp thị lại những người trước đó đã thể hiện ý định
 

- Theo dõi các chuyển đổi ngoại tuyến từ quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và tối ưu hóa để có những mẫu hiệu quả nhất
 

- Xem trước và lưu trữ mẫu trong Trình quản lý quảng cáo để dễ dàng quản lý chiến dịch hơn
 

Quản lý khách hàng tiềm năng:
- Kết nối trực tiếp với quản lý quan hệ khách hàng (CRM) thông qua Trình quản lý quảng cáo
 - Tích hợp quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng với Sales Cloud hoặc các hệ thống CRM khác
 - Tăng tác động của các chiến dịch HubSpot
 
Đây chỉ là một vài trong số các cách chúng tôi đưa ra để giúp nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng của mình. Trong những tháng sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu thêm các tính năng giúp quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng trở nên hữu hiệu hơn nữa. Chúng tôi sẽ mở rộng trường hợp sử dụng cho các ngành cụ thể, đem đến những cách kể chuyện sinh động và trực quan hơn cũng như cung cấp thêm các cách để giúp nhà quảng cáo xác định, lựa chọn và theo sát khách hàng tiềm năng tốt hơn.
Để tìm hiểu thêm về quảng cáo tìm kiếm khách hàng tiềm năng và cách bạn có thể sử dụng quảng cáo này để đạt được mục tiêu thu hút khách hàng của mình, hãy xem câu chuyện thành công, hướng dẫn truyền cảm hứng và các mẹo bắt đầu của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét