Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tiếp cận nhiều người hơn, tiếp cận đúng người và phát triển doanh nghiệp bằng quảng cáo động

Chúng tôi đã thiết kế quảng cáo động để giúp nhà quảng cáo hiển thị đúng sản phẩm cho đúng người trên quy mô lớn. Các thuật toán học máy của Facebook kết nối những gì chúng tôi biết về hơn 2 tỷ người trên nền tảng của mình với những gì bạn biết về khách hàng có giá trị nhất để giúp bạn tăng doanh thu một cách hiệu quả và trên quy mô lớn.
Năm nay, chúng tôi đã giới thiệu các cách mới để tăng cường sức mạnh của quảng cáo động.

Tiếp cận nhiều người mua quan tâm hơn

Đầu năm nay, chúng tôi đã giới thiệu các tùy chọn nhắm mục tiêu nhằm mở rộng phạm vi tiếp cận của quảng cáo động ngoài khách truy cập trang web và ứng dụng gần đây, giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng mới dễ dàng hơn. Với tính năng nhắm mục tiêu đối tượng rộng, bạn có thể hiển thị sản phẩm cho nhiều người có khả năng là người mua quan tâm hơn. Tính năng nhắm mục tiêu đối tượng rộng hiện đã có sẵn cho tất cả các nhà quảng cáo và hàng nghìn doanh nghiệp đã nhận thấy hiệu quả của tính năng này.
Khi hợp tác với Marin, American Eagle Outfitters đã thu hút được nhiều khách hàng mới và tăng doanh số bằng cách nhắm mục tiêu quảng cáo động của họ đến đối tượng rộng.

Kết quả của chiến dịch này là minh chứng tuyệt vời cho sức mạnh của quảng cáo động trên Facebook và đối tượng rộng trong việc thúc đẩy hiệu quả kinh doanh. Chúng không chỉ giúp tăng cường chương trình khảo sát của chúng tôi mà còn là cách kinh tế để tìm khách hàng mới và tăng doanh số.

Kristen D’Arcy

Trưởng phòng Tiếp thị Hiệu quả qua Kỹ thuật số, American Eagle Outfitters

Tối ưu hóa cho người mua có khả năng chi tiêu nhiều hơn

Chúng tôi biết rằng điều cuối cùng các doanh nghiệp mong muốn là xây dựng chiến dịch tối đa hóa lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo. Đó là lý do chúng tôi giới thiệu tính năng tối ưu hóa giá trị cho quảng cáo động nhằm giúp nhà tiếp thị tập trung chiến dịch của họ vào giá trị mua hàng. Bằng cách tối ưu hóa quảng cáo cho những người có khả năng chi tiêu nhiều hơn, các nhà tiếp thị có thể cải thiện ROI và tập trung nỗ lực vào những người sẽ giúp mang lại nhiều doanh thu nhất cho doanh nghiệp của họ.

Khiến quảng cáo trở nên nổi bật

Để khiến quảng cáo trở nên nổi bật trong môi trường nguồn cấp, chúng tôi đang thử sử dụng định dạng quảng cáo bộ sưu tập với nhắm mục tiêu quảng cáo động. Bộ sưu tập giúp đẩy nhanh việc khám phá và mua sản phẩm bằng cách nêu bật một video hoặc hình ảnh chính bên trên một loạt hình ảnh sản phẩm. Chúng được điều chỉnh cho phù hợp với hành vi mua sắm của mọi người.
-0:17


Đơn vị quảng cáo này cho phép chúng tôi cung cấp trải nghiệm thương hiệu phù hợp đồng thời đáp ứng các mục tiêu theo ý định. Việc hiển thị sản phẩm bên dưới video giúp chúng tôi khơi gợi ý định mua hàng và phù hợp với khách hàng của mình, khiến tổng lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo tăng 10-20%.

Mike Maleszyk

Trưởng phòng Tăng trưởng tại Inkbox

Tìm hiểu thêm về thực tiễn tốt nhất cho quảng cáo động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét