Khi nhìn lại một năm, chúng tôi rất tự hào vì đã góp phần giúp hàng triệu doanh nghiệp gặt hái được thành công trên các nền tảng của chúng tôi. Trong nội dung điểm tin cuối cùng của năm 2017 này, bạn sẽ tìm thấy các thông tin chi tiết giúp định hình chiến lược marketing cho năm tới cũng như các công cụ giúp bạn đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Hãy khép lại một năm ngay tại đây bằng tin nổi bật của tháng này.
Nhận tin tức mới nhất trong Facebook, Instagram và Messenger
Tìm hiểu những gì bạn có thể làm với Creative Hub, cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để tạo quảng cáo tuyệt vời trên Facebook và Instagram.
Khai thác hơn nữa mùa lễ mua sắm bằng các giải pháp đo lường dựa trên người thật.
Nhìn lại những thay đổi với Messenger trong năm 2017—chúng tôi đã ra mắt tab Khám phá, xây dựng tiện ích chat và giới thiệu plugin chat với khách hàng.
Chúng tôi đã ra mắt 2 công cụ mới trong Instagram Stories: Tin nổi bật và Mục lưu trữ tin. Giờ đây, các doanh nghiệp có thể lưu những khoảnh khắc yêu thích của mình cho tương lai.
Xem trang Nhìn lại một năm của Instagram, chúc mừng 25 triệu doanh nghiệp đã gặt hái được thành công trên Instagram.
Thêm nút nhấp để mở WhatsApp mới vào quảng cáo để bạn có thể tìm thấy khách hàng mới trên Facebook rồi tiếp tục tương tác trực tiếp với họ thông qua WhatsApp.
Tận dụng tốt các thông tin chi tiết nghiên cứu này
Khám phá 20 thay đổi chính trong hành vi của mọi người mà bạn có thể tận dụng ngay hôm nay để lập kế hoạch cho tương lai.
Tìm hiểu cách đo lường giá trị thực của quảng cáo di động thông qua tính năng ghi nhận đa điểm dựa trên người thật.
Khám phá những yếu tố nào ảnh hưởng đến thói quen và quyết định chi tiêu của Thế hệ 8x - đầu 10x ở Canada.
Xem những chủ đề và xu hướng trò chuyện nào sẽ trở thành trào lưu chính trong năm 2018.
Khám phá cách mọi người nói về việc di chuyển trên Facebook và Instagram cũng như lý do tại sao di động giúp việc di chuyển dễ dàng hơn.
Tối ưu hóa chiến dịch phản hồi trực tiếp nhằm thúc đẩy kết quả một cách hiệu quả hơn trên di động.
Tìm hiểu những yếu tố nội dung nào giúp video nổi bật trong môi trường nguồn cấp dữ liệu di động.
Xem cách những doanh nghiệp sau thúc đẩy kết quả trên Facebook, Instagram và Messenger
OpenTable đã chạy quảng cáo trong Instagram Stories để tăng lượt đặt chỗ nhà hàng online, giúp giảm 33% chi phí mỗi lần đặt chỗ.
Nhà phát triển trò chơi, N3TWORK, đã kết hợp quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu di động của Facebook với quảng cáo trên Messenger, giúp tăng số lượt cài đặt ứng dụng Legendary: Game of Heroes lên 49%.
Jeep đã xây dựng Canvas tùy chỉnh cho 2 mẫu xe mới nhằm cho phép mọi người lựa chọn mẫu xe phù hợp nhất với lối sống của họ, giúp tăng 37 điểm về khả năng nhớ đến quảng cáo.
Trang web du lịch, Booking Buddy, đã chạy quảng cáo động dành cho du lịch trên Facebook với tùy chọn nhắm mục tiêu đối tượng rộng, giúp tăng gấp đôi doanh thu.
Tổ chức phi lợi nhuận, Mercy Corps, đã sử dụng đối tượng tùy chỉnh và tùy chọn nhắm mục tiêu chính để tiếp cận những người có khả năng quyên góp cho nỗ lực cứu trợ sau cơn bão Maria, giúp tạo ra 2,2 lần lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét