Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Tổng hợp những điều cần biết về nhắn tin facebook messenger

tham khảo thêm: 

Fanpage Facebook và những điều cần biết



Bạn phải là quản trị viên thì mới được bật hoặc tắt tính năng nhắn tin cho Trang của mình. Nếu bạn là quản trị viên:
  1. Nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang.
  2. Ở phần Chung, nhấp vào Tin nhắn.
  3. Nhấp để chọn hoặc bỏ chọn ô bên cạnh Hiển thị nút Nhắn tin để mọi người liên hệ riêng với Trang của tôi.
  4. Nhấp vào Lưu thay đổi.
Khi bật tính năng nhắn tin, người kiểm duyệt, biên tập viên hoặc quản trị viên có thể gửi tin nhắn riêng từ Trang đến bất kỳ người nào đã gửi tin nhắn cho Trang. Cũng có thể sử dụng tin nhắn riêng để phản hồi các bình luận về bài viết trên Trang.
Lưu ý rằng Trang không thể gửi tin nhắn đến các Trang khác hoặc đến những người đã chặn Trang.
Tìm hiểu cách bật hoặc tắt cuộc trò chuyện cho tài khoản cá nhân của bạn.
Huy hiệu Rất nhiệt tình trả lời tin nhắn cho mọi người biết Trang nào thường xuyên và nhanh chóng trả lời tin nhắn riêng. Để nhận được huy hiệu này, Trang của bạn phải đạt cả hai tiêu chí sau đây trong 7 ngày qua:
  • Tỷ lệ phản hồi 90%.
  • Thời gian phản hồi 15 phút.
Khi Trang có huy hiệu này, mọi người đều có thể nhìn thấy. Khi Trang không có huy hiệu này, chỉ những người quản lý Trang mới nhìn thấy thông tin về tình trạng phản hồi trên Trang.
Tìm hiểu cách xác định tỷ lệ phản hồi và thời gian phản hồi cho Trang của bạn.
Tỷ lệ phản hồi và thời gian phản hồi của Trang đo lường xem bạn và những người khác quản lý Trang phản hồi tin nhắn nhanh chóng và thường xuyên đến mức nào. Nếu bạn có tỷ lệ phản hồi cao và thời gian phản hồi nhanh, những người truy cập Trang của bạn sẽ nhìn thấy huy hiệu Trả lời tin nhắn rất tích cực.
Tỷ lệ phản hồi
Thời gian phản hồi
Tỷ lệ và thời gian phản hồi của Trang tính những tin nhắn nào?
Tỷ lệ và thời gian phản hồi của Trang không tính những tin nhắn nào?


Để xem tin nhắn của Trang, hãy nhấp vào Tin nhắn hoặc Hộp thư ở đầu Trang.
Tìm hiểu cách bật nhắn tin cho Trang của bạn.
Bạn có thể đặt trạng thái nhắn tin của Trang thành vắng mặt trong tối đa 12 giờ. Mọi người đều có thể thấy rằng Trang của bạn đang vắng mặt trong phần Giới thiệu ở bên phải của Trang.
Cách đặt trạng thái nhắn tin của Trang thành vắng mặt:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Trong cột bên trái, nhấp vào  rồi chọn Vắng mặt.
Lưu ý: Tin nhắn nhận được khi Trang ở trạng thái vắng mặt sẽ không được tính vào tỷ lệ trả lời hoặc thời gian trả lời của Trang.
Bạn có thể tạo tin nhắn vắng mặt tự động gửi đến những người nhắn tin cho Trang của mình khi trạng thái nhắn tin của Trang được đặt thành vắng mặt.
Cách tạo tin nhắn vắng mặt:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Tin trả lời tự động ở cột bên trái.
  3. Nhấp vào Tin nhắn vắng mặt bên dưới Chào mừng khách hàng, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa.
  4. Trong ô bên dưới Tin nhắn, nhập tin nhắn vắng mặt. Nhấp vào Thêm thông tin cá nhân để thêm tên hoặc chi tiết về doanh nghiệp của bạn (ví dụ: URL trang web, số điện thoại).
  5. Nhấp vào Lưu ở trên cùng bên phải.
Bạn có thể lên lịch trạng thái nhắn tin của Trang khớp với giờ làm việc hoặc thay đổi thủ công trạng thái nhắn tin của Trang thành vắng mặt bất cứ lúc nào.
Để tự động đặt trạng thái nhắn tin của Trang thành vắng mặt ngoài giờ làm việc, trước tiên bạn cần tạo tin nhắn vắng mặt cho Trang.
Cách lên lịch cho thời gian vắng mặt:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Tin trả lời tự động ở cột bên trái.
  3. Nhấp vào Tin nhắn vắng mặt bên dưới Chào mừng khách hàng, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa.
  4. Nhấp vào bên cạnh Múi giờ để chọn múi giờ rồi nhấp vào +Thêm thời gian.
  5. Chọn ngày trong tuần, sau đó nhập khoảng thời gian bạn muốn trạng thái Trang được tự động đặt thành vắng mặt vào các ngày đó.
  6. Nhấp vào Lưu ở trên cùng bên phải.
Bạn có thể thêm nhiều khoảng thời gian vắng mặt cho Trang hoặc xóa thời gian vắng mặt bằng cách nhấp vào .
Lưu ý: Tin nhắn vắng mặt sẽ không được tính vào tỷ lệ phản hồi hoặc thời gian phản hồi của Trang.
Bạn có thể tạo lời chào tùy chỉnh trên Trang của mình. Lời chào này sẽ xuất hiện trong tin nhắn Facebook và trong ứng dụng Messenger dành cho iPhone, iPad và Android khi ai đó bắt đầu cuộc trò chuyện với Trang lần đầu tiên. Lời chào của Trang sẽ xuất hiện trước khi gửi bất kỳ tin nhắn nào.
Cách tạo lời chào trên Messenger:
  1. Nhấp vào Cài đặt ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Nhắn tin ở cột bên trái.
  3. Bên cạnh Hiển thị lời chào trên Messenger, nhấp để chọn Bật.
  4. Nhấp vào Thay đổi, rồi chỉnh sửa lời chào, sau đó nhấp vào Lưu.
Trang là cầu nối để các doanh nghiệp, thương hiệu và người của công chúng kết nối với fan trên Facebook. Để bật hoặc tắt Tin trả lời nhanh cho Trang, bạn phải là quản trị viên, biên tập viên hoặc người kiểm duyệt Trang.
Tin trả lời nhanh là tin nhắn được gửi tự động dưới dạng câu trả lời đầu tiên của Trang cho tin nhắn mới. Ví dụ: bạn có thể sử dụng tin trả lời nhanh để khách hàng biết rằng bạn sẽ sớm liên hệ lại với họ hoặc để cảm ơn họ đã liên hệ với Trang của bạn.
Cách bật tin trả lời nhanh cho Trang:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Tin trả lời tự động ở cột bên trái.
  3. Nhấp vào bên cạnh Tin trả lời nhanh bên dưới Chào mừng khách hàng để bật tin trả lời nhanh.
  4. Để thay đổi nội dung tin trả lời nhanh, nhấp vào Chỉnh sửa tin nhắn ở chính giữa.
  5. Cập nhật tin nhắn rồi nhấp vào Lưu ở trên cùng bên phải.
Cách tắt tin trả lời nhanh:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Tin trả lời tự động ở cột bên trái.
  3. Nhấp vào bên cạnh Tin trả lời nhanh bên dưới Chào mừng khách hàng để tắt tin trả lời nhanh.
Lưu ý: Tin trả lời nhanh sẽ không được gửi khi trạng thái nhắn tin của Trang đặt là Vắng mặt và không được tính vào tỷ lệ phản hồi hoặc thời gian phản hồi của Trang.

Bạn có thể tạo tin trả lời lưu sẵn để sử dụng làm mẫu khi trả lời tin nhắn của Trang.
Tạo, chỉnh sửa và xóa tin trả lời lưu sẵn
Cách tạo tin trả lời lưu sẵn:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào  ở dưới cùng bên phải, rồi nhấp vào Quản lý câu trả lời.
  3. Nhấp vào Tạo câu trả lời.
  4. Nhập tiêu đề câu trả lời và tin nhắn. Bạn cũng có thể thêm hình ảnh hoặc cá nhân hóa câu trả lời.
  5. Nhấp vào Lưu câu trả lời.
Cách chỉnh sửa hoặc xóa tin trả lời lưu sẵn:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào  ở dưới cùng bên phải, rồi nhấp vào Quản lý câu trả lời.
  3. Nhấp vào tin trả lời lưu sẵn mà bạn muốn chỉnh sửa hoặc xóa.
  4. Chỉnh sửa câu trả lời rồi nhấp vào Lưu câu trả lời hoặc nhấp vào Xóa để xóa câu trả lời đó.
Sử dụng tin trả lời lưu sẵn trong tin nhắn
Cách sử dụng tin trả lời lưu sẵn trong tin nhắn:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào cuộc trò chuyện ở bên trái mà bạn muốn trả lời.
  3. Nhấp vào  ở dưới cùng rồi nhấp vào tin trả lời lưu sẵn mà bạn muốn sử dụng.
  4. Nhấp vào Gửi.
Bạn có thể tạo và gắn nhãn cho tin nhắn của Trang để sắp xếp tin nhắn theo hạng mục, chủ đề hoặc tầm quan trọng. Bạn có thể gắn nhiều nhãn cho một tin nhắn và lọc hộp thư của Trang để xem tất cả tin nhắn có nhãn đó.
Cách tạo nhãn:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào Quản lý nhãn bên cạnh Nhãn ở bên phải.
  3. Nhập tên nhãn, rồi nhấp vào Thêm nhãn.
Cách gắn nhãn cho cuộc trò chuyện:
  1. Nhấp vào Hộp thư ở đầu Trang.
  2. Nhấp vào cuộc trò chuyện ở bên trái.
  3. Bên dưới Nhãn ở bên phải, nhấp vào Thêm nhãn... và bắt đầu nhập nhãn bạn muốn gắn, rồi chọn nhãn đó trong danh sách hiển thị.
Để lọc hộp thư của Trang theo nhãn, hãy nhấp vào  ở trên cùng bên trái, nhập tên nhãn rồi chọn nhãn đó trong danh sách hiển thị.
Để quản lý tất cả nhãn của Trang, hãy nhấp vào Quản lý nhãn bên cạnh Nhãn ở bên phải. Tại đây, bạn có thể nhấp vào màu của nhãn để thay đổi hoặc nhấp vào  để xóa. Việc xóa nhãn sẽ không xóa tin nhắn có nhãn đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét