Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Giới thiệu Creative Hub: Lấy cảm hứng


Một nơi mới để hiện thực hóa các ý tưởng trên di động

Di động vẫn là một phương tiện khá mới mẻ, với các định dạng và thực tiễn tốt nhất đang phát triển nhanh. Chúng tôi cũng biết rằng mọi người sử dụng nội dung trên di động theo cách khác với cách họ làm trên các phương tiện khác.
Đó là lý do chúng tôi giới thiệu Creative Hub, một điểm đến mới nơi nhà tiếp thị và nhà quảng cáo có thể lấy cảm hứng từ nội dung tuyệt vời, thiết kế nội dung của riêng họ và chia sẻ với người khác. Chúng tôi đã thiết kế Creative Hub thành một cách nhanh hơn, dễ dàng hơn để tạo ý tưởng thu hút sự chú ý và thu hút mọi người ở nơi họ dành thời gian—trên di động.
Hiện nay, Creative Hub khả dụng với toàn bộ cộng đồng tiếp thị và quảng cáo toàn cầu.
Kể từ khi giới thiệu Creative Hub tại Lễ hội quảng cáo quốc tế Cannes Lions vào tháng 6, chúng tôi đã thử nghiệm Creative Hub với hơn 30 công ty sáng tạo nhằm xây dựng trải nghiệm mới hiện đã sẵn sàng để toàn ngành sử dụng.
Cùng với việc cung cấp Creative Hub cho mọi người, chúng tôi cũng đang giới thiệu một Thư viện cảm hứng mới. Thư viện này sẽ giới thiệu các ví dụ về nội dung di động nổi bật trên Facebook và Instagram.
Chúng tôi đã phát triển Creative Hub nhằm đáp ứng các nhu cầu chúng tôi biết được từ cộng đồng sáng tạo, những người đã nói rằng họ cần một công cụ giúp họ thử nghiệm việc tạo nội dung trên Facebook và Instagram—bao gồm dùng thử định dạng mới, xem trước các ý tưởng trên màn hình di động, cộng tác nội bộ và chia sẻ mô hình với các bên liên quan.
Dưới đây là những việc bạn có thể làm với Creative Hub:
Lấy cảm hứng.
Thư viện cảm hứng mới của Creative Hub cho phép bạn dễ dàng khám phá những gì mà các thương hiệu và công ty khác đã tạo trên cả Facebook và Instagram, trên định dạng nội dung bao gồm video 360, quay vòng, canvas và video. Khám phá công việc mới và nhận thêm thông tin chi tiết về chiến dịch và chiến lược nội dung, sau đó gửi quảng cáo đến điện thoại của bạn để xem quảng cáo trong môi trường nguồn cấp di động.
Tạo và phát.
Với Creative Hub, bạn có thể dễ dàng biết định dạng quảng cáo nào có sẵn để bạn có thể quyết định những gì sẽ hiệu quả nhất cho chiến dịch của mình. Và với công cụ xem trước mới của chúng tôi, bạn có thể lập mô hình các ý tưởng trên tất cả định dạng quảng cáo có sẵn trên Facebook và Instagram trực tiếp và nhanh chóng từ Creative Hub. Bạn chỉ cần một tài khoản người dùng Facebook. Bạn có thể lưu các mô phỏng rồi quay lại sau và nếu công ty của bạn có tài khoản Trình quản lý doanh nghiệp, bạn có thể cộng tác và chia sẻ ý tưởng trong đội ngũ của mình.
Xem ví dụ thực tế về công việc của bạn.
Điều quan trọng là xem quảng cáo trong môi trường mà đối tượng của bạn sẽ xem. Sau khi tạo mô hình, bạn có thể xem trước quảng cáo như khi quảng cáo hiển thị trực tuyến trên nguồn cấp di động và bạn cũng có thể xem giao diện của quảng cáo trên Bảng tin của Facebook hoặc nguồn cấp Instagram. Creative Hub cho phép bạn tạo URL để gửi cho đồng nghiệp và khách hàng để họ cũng có thể xem quảng cáo trực tiếp trong môi trường nguồn cấp di động.
Phản hồi của mọi người về Creative Hub:
Creative Hub được thiết kế với phản hồi từ các công ty sáng tạo, từ khái niệm đến thử nghiệm. Dưới đây là những gì họ đã nói:
"Sử dụng các công cụ như Creative Hub để hiểu rõ hơn và khám phá các sản phẩm quảng cáo sáng tạo giúp chúng tôi đẩy lùi giới hạn sáng tạo. Điều này đặc biệt quan trọng nếu chúng tôi muốn nhanh chóng đáp ứng được (các) công nghệ mới để tạo công việc đột phá." -Julian Cole, Giám đốc kế hoạch truyền thông tại BBDO
"Việc có thể sử dụng công cụ này để xây dựng quảng cáo tại chỗ trên Facebook và Instagram giúp chúng tôi thuận tiện hơn nhiều khi trình bày ý tưởng theo cách mọi người trải nghiệm ý tưởng đó và trên hết là cho phép thương hiệu của khách hàng của chúng tôi kết nối với đối tượng của họ." -James Temple, Phó chủ tịch điều hành, Giám đốc tiếp thị kiêm Tổng giám đốc sáng tạo tại EMEA, R/GA
"Creative Hub đã đơn giản hóa quy trình tạo khái niệm cho Facebook và Instagram, giúp chúng tôi tiết kiệm thời gian, mang tới cho khách hàng một khung thống nhất và tiện ích kỳ diệu là tạo demo nội dung trên thiết bị di động của họ.” -Sam Gibbs, Giám đốc công nghệ mới nổi, Grey London
Dùng thử Creative Hub bây giờ. Truy cập creativehub.fb.com và xem qua thư viện cảm hứng, sau đó lập mô hình quảng cáo đầu tiên của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu cách sử dụng Creative Hub, hãy nhớ xem Khóa học Blueprint của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét