Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Giới thiệu về Canvas: Làm cho thương hiệu và sản phẩm của bạn trở nên sống động trên thiết bị di động


Giới thiệu về Canvas, trải nghiệm quảng cáo toàn màn hình, xây dựng cho thương hiệu và sản phẩm trở nên sống động trên thiết bị di động

Thực tế khá rõ ràng trong tổng thời gian mọi người sử dụng trực tuyến thì họ dành khoảng thời gian đó trên thiết bị di động và chỉ trong một vài ứng dụng, trong đó có Facebook. Điều vẫn đang khiến nhiều nhà quảng cáo trăn trở là thật khó để họ có thể kể những câu chuyện hấp dẫn về thương hiệu và sản phẩm trên thiết bị theo cách thú vị với mọi người và mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp họ. Dữ liệu cho các nhà quảng cáo biết rằng người tiêu dùng đang khám phá nội dung, thương hiệu và sản phẩm trên ứng dụng di động, vì vậy, nhà quảng cáo đang tìm kiếm phương pháp mới, có tính sáng tạo để chia sẻ thông tin với mọi người trên ứng dụng di động.
Chúng tôi cam kết xây dựng trải nghiệm tuyệt vời trên thiết bị di động cho mọi người và đồng thời mở ra các khả năng dùng hình ảnh mới cho nhà quảng cáo. Chúng tôi cũng đầu tư vào các trải nghiệm tương tác, chẳng hạn như video và định dạng quay vòng để cung cấp cho nhà quảng cáo nhiều không gian quảng cáo hơn nhằm chia sẻ thương hiệu và sản phẩm của họ trên thiết bị di động. Tuy nhiên, trang web mở ra sau khi ai đó nhấp vào quảng cáo thường tải chậm và không phải lúc nào cũng được tối ưu hóa cho thiết bị di động, tạo ra trải nghiệm rời rạc và khó chịu cho mọi người. Ngoài ra, kích thước trang web ngày càng tăng lên. Vào năm 2015, trung bình kích thước một trang web gấp ba lần so với kích thước năm 2011,1 và thời gian tải chậm chính là lý do hàng đầu khiến mọi người từ bỏ trang web.
Những xu hướng này giúp chúng tôi hiểu rằng các nhà quảng cáo cần đến một phương pháp tốt hơn để chia sẻ thông tin khi mọi người nhấp vào quảng cáo và thông tin được cung cấp sau khi nhấp vào cần tải nhanh hơn, có giao diện đẹp hơn trên thiết bị di động và cho phép mọi người thực hiện hành động một cách dễ dàng.
Chúng tôi đã tạo ra Canvas—trải nghiệm quảng cáo trên thiết bị di động trung thực, toàn màn hình, sau khi nhấp mới trên Facebook có tốc độ tải gần như ngay lập tức—để giải quyết vấn đề này. Canvas được tạo với dữ liệu đầu vào từ cộng đồng quảng cáo ở từng bước và được thiết kế để giúp các doanh nghiệp kể chuyện và hiển thị sản phẩm trên thiết bị di động theo cách tuyệt đẹp. Kể từ hôm nay, Canvas sẽ được cung cấp cho các nhà quảng cáo trên khắp thế giới.
Canvas: phương pháp tốt hơn để kể chuyện về thương hiệu cũng như quảng cáo sản phẩm của bạn trên thiết bị di động
Canvas giúp nhà quảng cáo đạt được mọi mục tiêu bằng cách cung cấp cho doanh nghiệp không gian kỹ thuật số được tùy chỉnh đầy đủ để xây dựng các câu chuyện đa phương tiện trên đó. Canvas mở ra từ quảng cáo trên Facebook trong Bảng tin để cung cấp trải nghiệm toàn màn hình, nơi nhà quảng cáo có thể sử dụng kết hợp video, hình ảnh tĩnh, văn bản cũng như các nút kêu gọi hành động để xây dựng trải nghiệm sản phẩm và thương hiệu tuyệt đẹp và hiệu quả trên thiết bị di động.
Trong một Canvas, mọi người sẽ được tận hưởng việc di chuyển giữa các câu chuyện kỹ thuật số một cách dễ dàng. Họ có thể trượt qua một thẻ hình ảnh, nghiêng để xem ảnh toàn cảnh và phóng to để xem chi tiết hình ảnh, giúp trải nghiệm Canvas trở nên trung thực và hấp dẫn theo cách chưa từng có trên trang web di động. Ngoài ra, Canvas sử dụng công nghệ tương tự giúp ảnh và video tải nhanh chóng trên Facebook, vì vậy, Canvas giúp tải nhanh hơn gấp 10 lần so với trang web di động tiêu chuẩn.
Burberry đã sử dụng Canvas để xây dựng bộ ảnh quà tặng dịp nghỉ lễ dành cho thiết bị di động và có tính tương tác.
Chúng tôi ưu tiên cho những ai thích sáng tạo khi thiết kế và xây dựng Canvas. Sản phẩm thể hiện cam kết của chúng tôi đối với ngành quảng cáo và cung cấp trải nghiệm di động tốt nhất cho doanh nghiệp và mọi người". - Chris Jones, Trưởng bộ phận Công nghệ quảng cáo, Đội hình ảnh quảng cáo của Facebook
Canvas là trải nghiệm dành riêng cho thiết bị di động và hoạt động trên cả Android và iOS. Nhà quảng cáo có quyền truy cập vào Power Editor có thể bắt đầu tạo Canvas ngay bây giờ. Tìm hiểu cách tạo Canvas.
Cách nhà quảng cáo sử dụng Canvas
Canvas dễ tạo và đã giúp nhà quảng cáo đạt được mục tiêu của mình, dù họ muốn củng cố thương hiệu hay quảng cáo sản phẩm. Dưới đây là một vài thương hiệu đang sử dụng Canvas để kết nối với mọi người trên thiết bị di động và thúc đẩy mục tiêu của họ.
Coca Cola đã xây dựng Canvas để giới thiệu loạt Chai nhôm đặc biệt mới ra mắt. Họ đã tiếp cận được gần 16 triệu người và có thời gian xem trung bình là 18 giây.
ASUS đã tạo Canvas với chủ đề “quà tặng hoàn hảo” trong suốt mùa mua sắm dịp lễ 2015. Họ đã tăng được 42% số lần nhấp vào quảng cáo và số người đã nhấp vào Canvas của họ dành trung bình 12 giây để xem nội dung. Ngoài ra, 70% số người nhấp vào quảng cáo Canvas đã truy cập vào trang web của ASUS sau khi xem xong Canvas.
L’Occitane đã tạo Canvas để cho mọi người biết thêm về cách họ tìm nguồn nguyên liệu và hiệu quả trong sản phẩm của họ. Canvas đã giúp tăng 11% khả năng nhớ về quảng cáo so với quảng cáo liên kết riêng lẻ.
Lowe’s muốn kết nối với những chủ gia đình trẻ giàu khát vọng về dự án nhà tự phục vụ dễ dàng và hợp xu hướng. Trung bình, mọi người đã dành 28 giây để khám phá Canvas của họ.
Hãy bắt đầu kể những câu chuyện lớn hơn, tuyệt vời hơn ngay hôm nay
Công cụ Trình tạo Canvas giúp bất cứ ai cũng có thể dễ dàng tạo Canvas. Công cụ này được cung cấp cho nhà quảng cáo trên cả Power Editor và tab Công cụ đăng trên Trang của họ. Tìm hiểu thêm về Canvas hoặc tạo Canvas ngay bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét