Mua fanpage Andy Nguyễn Group

Mua fanpage Andy Nguyễn Group ✅ Mua fanpage uy tín ✅ Mua fanpage bán hàng ✅ Mua fanpage HCM ✅ 0977099016 ✅ MuaFanpage.Com

Thứ Hai, 23 tháng 12, 2019

Trò chơi của năm 2015 trên Facebook: Công ty chiến thắng tại châu Á-Thái Bình Dương


Trò chơi của năm 2015 trên Facebook: Công ty chiến thắng tại châu Á-Thái Bình Dương

Vào thời điểm cuối năm, tại Facebook, chúng tôi đang hăng hái tập hợp danh sách Trò chơi của năm 2015. Mỗi năm, chúng tôi đều tiến hành xác định các trò chơi có tầm ảnh hưởng lâu dài. Tương tự như trước, năm nay các công ty từ khu vực mạnh là châu Á-Thái Bình Dương (APAC) đã thể hiện tốt trên danh sách người đoạt giải thưởng Trò chơi của năm. 6 trong số 27 công ty chiến thắng đến từ khu vực APAC, trong khi năm ngoái chỉ có 3 công ty.
Chúng tôi đặc biệt tự hào rằng những người thắng cuộc năm 2015 tại khu vực này bao gồm nhà phát triển Trung Quốc ELEX với trò chơi Clash of Kings giành giải thưởng Trò chơi của năm và công ty Fincon của Hàn Quốc đoạt giải thưởng Studio to Watch. Các công ty chiến thắng khác tại APAC là: Monster Busters: Hexa Blast của PlayDog Soft (Hàn Quốc) đoạt giải Trò chơi hay nhất trên web, Invasion của Tap4Fun (Trung Quốc) đoạt giải Trò chơi hay nhất trên di động, bảng điều khiển PlayStation 4 của Sony (Nhật Bản) đoạt giải Tích hợp tốt nhất với Facebook, sử dụng Đăng nhập Facebook và Chia sẻ và Metal Gear Solid V: The Phantom Pain của Kojima Productions (Nhật Bản) đoạt giải Chiến dịch quảng cáo trò chơi tốt nhất.
Sự thành công của những công ty giành chiến thắng này là bằng chứng rằng khu vực châu Á-Thái Bình Dương phát triển nhanh đang nắm giữ nhiều tài năng. Các công ty thường được dẫn dắt bởi những người lãnh đạo đầy nghị lực, tham vọng, có tầm nhìn xa và những nhà phát triển nội dung trực quan, hiểu biết về công nghệ có thể bắt kịp và thậm chí định hình xu hướng trong ngành công nghiệp thay đổi nhanh này. Bản thân họ thường là những người chơi sôi nổi, trưởng thành trong môi trường giàu công nghệ nơi họ được tiếp xúc với những người chơi trò chơi điện tử cổ điển và các trò chơi trên di động đáng nhớ lúc ban đầu. Vậy nên, chẳng mấy ngạc nhiên khi họ có tài năng và tầm nhìn để thiết kế các trò chơi chất lượng cao, hấp dẫn trên toàn cầu.
Ở đây, chúng tôi muốn nêu bật 4 nhà phát triển trong số đó. Xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến tất cả các ứng cử viên và người giành chiến thắng!

Trò chơi của năm: Clash of Kings của ELEX

Lần đầu tiên trong lịch sử, giải thưởng Trò chơi của năm trên Facebook năm 2015 được trao cho đại diện đến từ APAC: trò chơi chiến lược trong thời gian thực Clash of Kings của nhà phát triển Trung Quốc ELEX.
Kể từ khi thành lập vào năm 2007, ELEX đã thực hiện rất nhiều cải tiến để phù hợp với các thay đổi trong ngành công nghiệp trò chơi. Với động lực là khát vọng vươn ra toàn thế giới, ELEX đã bắt đầu phát triển các trò chơi cho Facebook.com rồi chuyển trọng tâm sang di động theo các xu hướng mới nhất.
Clash of Kings đã trở thành trò chơi hàng đầu trên di động tại Trung Quốc chỉ sau vài tháng ra mắt vào năm ngoái, thúc đẩy ELEX đầu tư vào việc phát triển phiên bản trên web của trò chơi từ con số không nhằm tạo ra trải nghiệm thực trên nhiều nền tảng cho người chơi.
Sự hiểu biết sâu sắc của họ về tiểu sử và tùy chọn của người chơi cho trải nghiệm chơi liền mạch trên nhiều thiết bị đã khiến trò chơi của họ thu hút được 50 triệu người chơi mới trên toàn thế giới. Clash of Kings hiện đã có mặt ở mọi quốc gia sử dụng Facebook và là một trong 10 trò chơi có doanh thu hàng đầu trên hơn 80 quốc gia.
Đọc thêm về thành công của ELEX với công cụ dành cho nhà phát triển và giải pháp tiếp thị của Facebook dành cho Clash of Kings.

Trò chơi hay nhất trên web: Monster Busters: Hexa Blast của PlayDogSoft

PlayDog Soft là một nhà phát triển trò chơi phổ thông của Hàn Quốc. Công ty này đã mang lại cho người chơi những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Tiếp nối thành công của trò chơi Monster BustersMonster Busters: Hexa Blast là một trò chơi xếp hình khớp 3 được chơi với thiết lập lục giác, do đó thách thức ngay cả chuyên gia của loại trò chơi này. Để cung cấp trải nghiệm chơi trên nhiều thiết bị, Monster Busters: Hexa Blast khởi đầu chỉ có trên Facebook.com trước khi có phiên bản ứng dụng di động. Trò chơi này đã vượt mức con số 200.000 người dùng hoạt động hàng ngày trong vòng 2 tuần kể từ khi ra mắt và vẫn đang phát triển nhanh trên toàn cầu.

Trò chơi hay nhất trên di động: Invasion của Tap4Fun

Công ty Tap4Fun có trụ sở tại Trung Quốc đã phát triển và phát hành các trò chơi chiến lược trên di động với mong muốn xâm nhập thị trường toàn cầu. Invasion là trò chơi quan trọng của họ, ra mắt vào cuối năm 2014. Tap4Fun muốn đưa Invasion toàn cầu. Họ đã thành công với mục tiêu này, 90% doanh thu và người dùng của họ đến từ nước ngoài, cụ thể là châu Âu và Bắc Mỹ chiếm 70 - 80% số người dùng.
Một phần sự thành công của Tap4Fun là nhờ suy nghĩ lại hoàn toàn về chiến lược nội dung của họ, giúp họ cải thiện hiệu quả quảng cáo và được ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc ghi nhận. Invasion cũng sử dụng các công cụ nền tảng của Facebook như Chia sẻĐăng nhập Facebook và Lời mời cài đặt ứng dụng để tăng số lượt tải xuống tự nhiên.
Đọc thêm về thành công của Tap4Fun với giải pháp tiếp thị của Facebook dành cho Invasion.

Studios to Watch: Fincon

Chỉ mới được thành lập 3 năm trước bởi những người giàu kinh nghiệm trong ngành, nhà phát triển trò chơi xã hội của Hàn Quốc Fincon đã cho ra mắt các trò chơi phổ biến trên toàn cầu.
Fincon đã sớm gặt hái thành công với Hello Hero, một trò chơi nhập vai xã hội chuyển động nhanh tầm trung mà người chơi tập hợp thành một nhóm người hùng không có thực từ truyền thống (một hiệp sĩ trong bộ giáp tỏa sáng) đến không giải thích được (một cây xương rồng chơi đàn ghita). Với bố cục đầy màu sắc và lối chơi tương tác, trò chơi trên nhiều nền tảng này đã thu hút được hơn 1,2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng trên máy tính và thiết bị di động chỉ trong 5 tháng.
Angel Stone cũng là một trò chơi nhập vai nhưng có cốt truyện không tưởng và hình ảnh tối hơn, phức tạp hơn để phù hợp. Fincon đã hợp tác với trang Blur Studio giàu kinh nghiệm có trụ sở tại California để sản xuất đoạn giới thiệu video ngân sách lớn. Đoạn video này sau đó đã được sửa lại mục tiêu để tiếp cận người chơi trên Facebook cùng với Cửa hàng nội dung của Facebook. Angel Stone đã đạt được 6,5 triệu lượt tải xuống chỉ trong 3 tháng.
Đọc thêm về thành công của Fincon với công cụ dành cho nhà phát triển và giải pháp tiếp thị của Facebook dành cho Hello Hero.

Với nhà phát triển trò chơi, tiếp theo là gì

Điều chúng tôi học được khi quan sát và hợp tác với các nhà phát triển trò chơi là khi muốn thành công với trò chơi trên Facebook, bạn cần xây dựng trò chơi mà mọi người yêu thích. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn đang đánh giá hiệu quả với người chơi của mình và làm lại dựa trên phản hồi, đồng thời Facebook có thể giúp các nhà phát triển xây dựng những trò chơi và trải nghiệm tuyệt vời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét